Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Căn Nhà Chết Chóc - Wither

Xem phim tại:http://phim8.org/phim/can-nh-chet-choc-wither-2012/m9816.html

Phim Căn Nhà Chết Chóc: Cô phục kích và cắn anh ta. Gunnar procedes để đánh bại Tove thành bột trước khi khắc ra khỏi đầu của mình với con dao đánh cá của ông . Gunnar sau đó tự tử trong nhà kho . Nhiễm trùng Simon thông báo trong Linneas mắt và nhịp đập bất tỉnh cô và chôn sống cô . Vượt qua đau buồn về hành động của mình, ông igornes hướng dẫn của mình và đi lại cho các cabin để cứu em gái mình. Sự trợ giúp của lawmen vũ trang là bây giờ không thể. Xem Phim Căn Nhà Chết Chóc - Wither Trong khi đó, Marie phá vỡ miễn phí và tấn công những người khác . Albin , Ida và Marcus ch iến đấu của mình nhưng Marcus chết trước khi Albin nghiền nát đầu với một tảng đá. Marcus biến thành một undead và Albin và Ida phải che giấu ở tầng trên , không thể thoát khỏi . Simon đến và cố gắng giúp đỡ họ nhưng được ném ra từ một cửa sổ Marcus . Simon sống sót nhưng bị tấn công bởi Linnea và giết chết. Albin sử dụng điện thoại di động của Ida để xác định rằng Xem Phim Căn Nhà Chết Chóc - Wither họ có thể rời khỏi nơi ẩn náu của họ và Albin grabbs Xem Phim Căn Nhà Chết Chóc - Wither Simon đã lấy trước nhưng giảm . Marcus và Linnea tấn công nhưng Albin giết Linnea bằng rìu trước Marucs mang nó từ anh ấy. Albin và Ida khóa themself vào một căn phòng và khai quật qua sàn rơi trong nhà bếp, Albin phá vỡ cánh tay của mình trong qu Phim Căn Nhà Chết Chóc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét