Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Đơn Giản Tôi Là Mafia - The Family

Xem phim tại:http://phim8.org/phim/don-gian-toi-l-mafia-the-family-2013/m9819.html

Phim Đơn Giản Tôi Là Mafia: Một câu chuyện dựa trên chuyện có thật được Mỹ chuyển thể thành phim và sẽ lên màn ảnh rộng đến tay khán giả Việt Nam trong thời gian sắp tới. Nội dung phim xoay quanh một gia đình trong đó người đàn ông trong gia đình là một cựu trùm Mafia bị cả tổ chức lật đổ và truy sát được CIA giải cứu và đưa vào chương trình bảo vệ nhân chứng để mọi chuyện lắng xuống, Xem Phim Đơn Giản Tôi Là Mafia  thế nhưng sau khi hòa nhập vào một thị trấn hẻo lánh, thế nhưng họ lại không che đậy được những thói quen hằng ngày của mình và vô tình để lộ thân phận thật của mình và đến tai bọn xã hội đen đang ráo riết truy lùng mình. Một lần nữa cuộc chiến khốc liệt bắt đầu nổ ra giữa gia đình này với toàn bộ tổ chức mà lúc đầu họ đứng đầu. Xem Phim Đơn Giản Tôi Là Mafia Phim sẽ chiếu vào ngày 20/9/2013 tại các cụm rạp Megastar trên toàn quốc. Mọi thông tin chi tiết về bộ phim sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, các bạn hãy chú ý theo dõi nhé. Phim Đơn Giản Tôi Là Mafia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét